ทางเลือกแค่ไหน ลูกค้าถึงชอบ?
.
ธรรมชาติของลูกค้า มักอยากมีทางเลือกเสมอ ก่อนที่จะตัดสินใจ “ซื้อ”
แต่คุณเชื่อมั้ย….หากเรามีทางเลือกมากเกินไปให้ลูกค้ามากเกินไป จะสร้างโอกาสที่ลูกค้าจะ “ไม่ซื้อ” แทน
.
ศาตราจารย์ Naresh Maholtra แห่ง Georgia Institute of Technology กล่าวว่า เมื่อลูกค้าได้รับข้อมูลที่มากเกินไป ก่อให้เกิดสภาวะ “Overload” ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจ
.
cr.อัจฉริยะการตลาดตัดต้นทุน
. สรุป…หน้าที่ของเราจะต้องคัดเลือกทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า เพราะทางเลือกที่ดี จะทำให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ และไม่ควรมีมากเกิน 5 ทางเลือก เพราะจะทำให้เกิดความสับสน
.
C L I C K D E S I G N S T U D I O
creative l branding l design
บริการให้คำปรึกษาและออกแบบแบรนด์
088 979 8965
Line: bit.ly/CLICK-LINE
.
คลังความรู้ออนไลน์
#SMEต้องรอด
Online Communication Tool!
bit.ly/CLICK-FB1
.
INFOGRAPHIC สื่อสารผิด ชีวิตเปลี่ยน
bit.ly/CLICK-FB2
.
สุขมากๆ VS. สุขถี่ๆ คุณชอบแบบไหนมากกว่ากัน?
bit.ly/CLICK-FB3
.
5 เหตุผลหลัก….ทำไมคุณถึงต้องทำ BRANDING
bit.ly/CLICK-FB4

5 Apr
2020