Brand Drama
Brand & Design
October 7 2015

วิธีรับมือเมื่อแบรนด์ต้องเจอเรื่องดราม่า
เพื่อให้แบรนด์ของคุณยังคงอยู่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค

Promise
แบรนด์ต้องสร้างคำมั่นสัญญาให้กับผู้บริโภค

Truth
เมื่อเกิดปัญหา แบรนด์ต้องพร้อมที่จะนำเสนอความจริง
ให้ผู้บริโภครับรู้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา

Responsibility
แบรนด์ต้องมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า

Integrate
ข้อมูลที่ออกมาสื่อสาร ต้องสื่อสารไปในทิศทางเดียวกัน

People
ทุกคนในองค์กร จะต้องออกมารับผิดชอบร่วมกัน

Click Brand Tips

Feel free to contact us if you have something to say!




DOWNLOAD MAP
Back to Top